Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

2 loại đồ uống giúp bạn giảm cân nhanh trong mùa hè

            Bạn có muốn tìm hiểu cách giảm cân nhanh nhất bằng một số đồ uống đơn giản. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn hai món đồ uống chế biến nhanh giúp cải thiện cân nặng trong mùa nóng, với hai công thức này thì bạn còn có thể giúp cơ thể thanh lọc, giải nhiệt trong thời tiết nóng bức này nữa nhé.
Mật ong và chanh 

            Uống nước ấm, mật ong và chanh pha lẫn hay riêng biệt đều rất tốt cho sức khỏe. Nước ấm giết chết các vi khuẩn trong nước hoặc làm cho nó trở nên vô hại. Chanh và mật ong cũng có tính chất kháng khuẩn, là chất chống oxy hóa rất tốt cho da cũng như sức khỏe cơ thể.
            Nhiều nghiên cứu đã chứng minh công dụng của nước chanh và mật ong đối với sức khỏe nói chung. Nó cũng giúp tinh thần sảng khoái để bắt đầu ngày mới và điều này chắc chắn tạo cho bạn ngày tươi đẹp và khỏe mạnh.
Tại sao mật ong và chanh lại có tác dụng giảm cân?
               Trong mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calories. Cho dù một ngày có uống 200g thì nhiệt lượng hấp thụ vào cơ thể cũng không quá 600 calories, so với lượng calories bình thường vào cơ thể thì khoảng cách vẫn còn rất xa. Do đó tuy được gọi là “ăn ngọt” nhưng lại có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.
 Mật ong và gừng

Mật ong và gừng giảm mỡ thừa nhanh chóng
                Mật ong và gừng đều là những nguyên liệu quen thuộc đối với các bà me sau sinh và những chị em công sở khi muốn cải thiện vùng bụng kém thon của mình. Mật ong có tác dụng giúp gan sản xuất nhiều glucose khiến các chất béo dư thừa được đốt cháy và đào thải ra ngoài hiệu quả trọng lượng cơ thể cũng từ đó giảm nhanh. Riêng với gừng thì đây như là một chất ức chế sự thèm ăn của bạn bên cạnh đó còn giúp quá trình trao đổi chất được tăng cường, hoạt động nhanh hơn. Với những ưu điểm này nên khi kết hợp hai nguyên liệu lại với nhau sẽ mang đến cho bạn món đồ uống giảm cân lý tưởng.
Nguyên liệu:
Mỗi ngày nên uống 2 lần để giảm cân
     + Gừng tươi
     + Mật ong
Cách làm thức uống:
              Đầu tiên gọt sạch vỏ gừng, rửa sạch sau đó cho gừng vào máy ép để ép lấy nước. Múc mật ong cho vào ly nước ép gừng, khuấy đều lên là có thể uống liền. Mỗi ngày bạn có thể uống 2 ly nước gừng mật ong để giảm cân nhanh trong những ngày nóng này nhé.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét